Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Hội đồng hương huyện Tương Dương tại Đà Nẵng

     " Tương Dương kẻ mến người thương" đó là một câu nói vui của những người con quê vùng núi Tương Dương. Chắc các bạn ai cũng đã một lần xa quê, đi học tập ở các trường đại học hay đi làm ăn xa thì cũng đã một lần nhớ nhà nhớ quê. Đà Nẵng hiện nay là một trung tâm công nghiệp, văn hóa du lịch phát triển của cả nước, thực sự những người dân xứ Nghệ tập  trung vào vào Đà Nẵng là rất nhiều. Đà Nẵng đang được xây dựng, kiến thiết bởi các nhà lãnh đạo tài ba, đưa thành phố Đà Nẵng đẹp trong mắt tất cả mọi người.


Cầu rồng
      Những người con Tương Dương xa quê đến Đà Nẵng làm việc và học tập, chỉ mong có được một công việc như ý, một môi trường học tập chuyên nghiệp. Hội đồng hương huyện Tương Dương tại Đà Nẵng được lập ra nhằm tạo ra một môi trường giao lưu chia sẻ giữa các hội viên, cùng nhau nhớ về quê hương và phấn đấu một ngày nào đó Tương Dương cũng sẽ giàu đẹp như Đà Nẵng. Ở các khu công nghiệp, lượng công nhân huyện Tương Dương là rất nhiều nên chất lượng và số lượng các hoạt động của Hội đồng hương Tương Dương tại Đà Nẵng cũng tăng theo. Cũng sắp đến Tết 2017, nhu cầu về quê ăn Tết là rất nhiều vậy nên những tấm vé tàu, vé xe hayvé máy bay Tết Đà Nẵng Vinhcũng rất khó khăn trong việc mua. Hội đồng hương đã cử các đội hướng dẫn các hội viên muavé máy bay Tết đi Vinhở các quầy bán vé hoặc mua vé máy bay Tết 2017 trên trang web của các đại lí cấp 1. Những hội viên chưa cóvé máy bay đi Vinhhoặcvé máy bay Tếtthì vui lòng liên hệ với ban liên lạc để được hướng dẫn.

vé máy bay Tết

    Hội đồng hương huyện Tương Dương tại Đà Nẵng đang là cầu nối giữa các hội viên với nhau. Hội thường tổ chức họp mặt đầu năm, cũng là dịp để các hội viên hàn huyên, chia sẻ cho nhau nghe những câu chuyện ở quê nhà.

1 nhận xét: